วันอาทิตย์ที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

การเลือก code html ของ Google map

ช่วงนี้ผมทำ blog เกี่ยวกับร้านอาหาร ซึ่งใช้ iPhone ช่วยบอกตำแหน่งในแผนที่ของ GoogleMap แล้วส่งเมล์แจ้งเพื่อนำ ฟิกัด ที่ได้มาไปใช้ใน blog
โดยดูตัวอย่างได้ที่ http://gkengrestaurant.blogspot.com/

การเลือก code html ของ Google map เพื่อนำมาแปะ หรือ ฝัง ในเว็บต่างๆ นั้นทำได้ง่ายๆใน Google map โดยไปที่ หน้า Google map ไปกดที่ ลิงค์ ตามรูป

เมื่อกดแล้วจะแสดง Code ออกมา ให้เลือก 2 แบบ

โดยเราเลือกที่ "วาง HTML เพื่อฝังในเว็บไซต์"

จากนั้นให้ทำการนำ Code ไปแปะ ไว้ใน เว็บไซต์ของเรา
แค่นี้เราก็เสร็จสิ้นการนำ Googlemap ไปแปะที่เว็บไซต์ที่เราต้องการแล้วครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น