วันพุธที่ 1 เมษายน พ.ศ. 2552

Google Add URL :เ มื่อผม เพิ่ม เว็บ ลง Google

ปัญหาในบทความที่ผมเจอ คือการไม่มีชื่อเว็บไซต์ในเวลาหา ใน google

สิ่งเป็นระยะเวลานานมาก เกือบเดือนแล้ว
ในขณะที่เว็บblog อีกที่หนึ่ง แค่ 1 สัปดาห์โผล่ใน google แล้ว 

พออ่านแล้วเริ่มรู้สึกว่า blog เรานั้นมีอะไรผิดพลาดรึปล่าว มีคำรุนแรงไหม อื่นๆ อีกมากมาย

ผมจึงเริ่มหา วิธีการในการนำเว็บขึ้น google ในได้

จึงไปเจอ เว็บของGoogle ที่ทำหน้าที่  เพิ่ม URL ของคุณลงใน Google




ดังนั้น
ผมเ ลยขอลองเสี่ยง ใส่ชื่อดูก่อน แล้วผล เป็นอย่างไร ในตอนต่อไปจะมาเล่าให้ฟัง

ส่วนในตอนนี้ผมจะพูดถึงการหาข้อมูลก่อนนะครับ
มาถึงอ่านข้อมูลการใช้เว็บ addurl แล้วก็ ทำใจไว้ก่อน ว่าblog ผม อันนี้ อาจเป็นBlog ส่วนตัวตลอดกาล

เพราะ สิ่งที่กูเกิ้ลเขียนบอกคือ

ใช้งานที่ตั้งของคุณในอินเทอร์เน็ตร่วมกับเรา

เราเพิ่มและอัปเดตไซต์ใหม่ๆ ในดัชนีของเราทุกครั้งที่เรารวบรวมข้อมูลเว็บ และเราเชิญคุณให้ส่ง URL มาที่นี่ เราไม่ได้เพิ่ม URL ทั้งหมดที่ถูกส่งมาลงในดัชนีของเรา และเราไม่สามารถคาดการณ์หรือรับประกันว่า URL จะปรากฏขึ้นเมื่อใดหรือจะปรากฏขึ้นหรือไม่

โปรดป้อน URL แบบเต็มของคุณ รวมถึง http:// คำนำหน้า ตัวอย่างเช่น: http://www.google.co.th/นอกจากนี้ คุณอาจเพิ่มความคิดเห็นหรือคำหลักที่อธิบายเนื้อหาของหน้าเว็บของคุณ ซึ่งจะนำไปใช้สำหรับข้อมูลของเราเท่านั้น และจะไม่ส่งผลต่อวิธีการที่หน้าเว็บของคุณได้รับการจัดทำดัชนีหรือใช้โดย Google


ประมาณสัปดาห์หน้าผมจะมา สำรวจอีกครั้งว่ามีอะไร เปลียนแปลงบ้าง

1 ความคิดเห็น:

  1. Finger scan,Fingerprint Scan,บัตรตอก ,สแกนนิ้วมือ,เครื่องตอกบัตร,เครื่องสแกนนิ้วมือ

    finger scan,fingerprint,finger scan ราคา,finger scan ราคาถูก,finger print,scan ลายนิ้วมือ,
    access control system,time attendance system,Fingerprint Access Control,CCTV,Video Door Phone

    เครื่องสแกนลายนิ้วมือ,ราคาเครื่องสแกนลายนิ้วมือ,เครื่องสแกนลายนิ้วมือ hip,เครื่องสแกนลายนิ้วมือราคาถูก
    ,เครื่อง scan ลายนิ้วมือ,เครื่องตอกบัตร,เครื่องอ่านลายนิ้วมือ,
    เครื่องสแกนลายนิ้วมือ คือ,กล้องวงจรปิด,คีย์การ์ด,เครื่องทาบบัตร

    ตอบลบ