วันพุธที่ 8 เมษายน พ.ศ. 2552

SEO 2 หลังจาก google หาเว็บผมเจอ

หลังจากผมได้ทำการ แอด เว็บไซต์ลงไป

ในที่สุดผมก็หาเว็บนี้เจอ ด้วยคำว่า GkengETC

ซึ่งลองหาด้วยคำอื่นๆ ผลปรากฏว่า


ไม่เจอเลย


555

ในช่วงนี้ผมยังต้องทำโปรเจคจบก่อน เลยยังไม่มีเวลา กระโดดมาทำ SEO เต็มตัว

อีกประมาณ 2เดือน ผมจะทำให้เต็มที่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น